SỰ XUYÊN TẠC CỦA “GIỚI RẬN CHỦ”


Từ thủa xa xưa đến nay, người Việt Nam, con cháu dòng giống rồng tiên đều siêng năng, chăm lo lao động, yêu chuộng hòa bình. Việt Nam muốn làm bạn với tất cả các nước và các quốc gia trong khu vực. Hiện nay, vị thế địa chính trị của Việt Nam trên trường quốc tế cũng đã được khẳng định, vì thế cho nên việc Tổng thống Mỹ Barack Obama có chuyến công du Việt Nam cũng là chuyện ngoại giao đặc biệt đối với Nhà nước ta.
Quả thực, khi công du sang Việt Nam thì cũng như đón tiếp các nhà lãnh đạo, các nguyên thủ của các quốc gia, vùng lãnh thổ, Tổng thống Barack Obama đã được Đảng, Nhà nước Việt Nam và người dân Việt Nam chào đón nồng nhiệt. Cái nồng nhiệt ở đây là sự tôn trọng, sự hiếu khách của Người Việt Nam. Bên cạnh đó cũng có pha chút đâu đó sự hiếu kỳ của dân chúng Việt Nam, chúng ta muốn xem xem người đứng đầu Nhà Trắng sẽ nói năng? giao tiếp và sinh hoạt thường ngày như thế nào? chứ đâu như lời xuyên tạc, bịa đặt của các đối tượng bất hảo. 

Giới rận chủ xuyên tạc rằng “người VN đang mong đợi một nền TỰ DO DÂN CHỦ như ở nước Mỹ”, “đó là một cuộc BỎ PHIẾU CHỌN CHẾ ĐỘ, DÂN VN CHỌN TỰ DO DÂN CHỦ CHỨ KHÔNG CHỌN ĐỘC TÀI CS”, “cũng có người than phiền đất nước thiếu tự do, bầu cử giả tạo vì dân không được ứng cử”... như đã đề cập trong bài viết “TT Obama: Muốn có tự do dân chủ, bạn hãy tự mình làm đi!” của kẻ mạo danh có tên Người Việt Nam (Danlambao). Điều này cho thấy một điều rất rõ ràng rằng, cái tên mạo danh Người Việt Nam đã cố tình suy diễn theo lối cá nhân, tư duy phản động, phá hoại, chúng cố gắng “thiên biến vạn hóa” để thốt ra những “lời hay ý đẹp” để phá hoại mối quan hệ đoàn kết của dân tộc ta.
Một lần nữa chúng lại thốt ra quan điểm cho rằng, việc người dân Việt Nam chào đón ông Barack Obama là “một cuộc bỏ phiếu chọn chế độ, dân VN chọn tự do dân chủ chứ không chọn độc tài CS”. Đúng là nhân dân ta đã lựa chọn tự do, dân chủ và cũng đã đổ biết bao xương máu để đổi lấy điều đó. Hiện nay, nhân dân ta đều đã và đang được sống trong môi trường hòa bình, an ninh chính trị được giữ vững, kinh tế đã có những bước phát triển vượt bậc, đời sống người dân được đảm bảo. Đó là những điều tốt đẹp, những thành quả của sự nghiệp cách mạng nước nhà do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo. Vậy cớ làm sao những kẻ như Người Việt Nam (Danlambao) lại vô cớ viết lên những dòng chữ vô nghĩa kia? Phải chăng chúng đã được các thế lực thù địch cho ăn cái gì, hay “bố thí” cho chúng chút “cơm thừa canh cặn” để rồi chúng quay lại chống đối chế độ, quay lưng lại với quốc gia, đi ngược lại với lợi ích dân tộc. Chẳng lẽ đến bây giờ, có người biết đưa cơm lên miệng mà vẫn không nhận thức ra rằng, Đảng Cộng sản Việt Nam đã đem lại cho đất nước ta, nhân dân ta những điều gì chăng. Hay chúng nghĩ rằng độc lập tự do, hạnh phúc mà chúng đang được hưởng cùng với mọi người dân Việt Nam là từ trên trời rơi xuống hay sao?
Trở lại chuyến công du của người đứng đầu nước Mỹ, trong 03 ngày ở Việt Nam, Tổng thống Mỹ đã đi nhiều nơi và đã có nhiều lần phát biểu trước công chúng đã luôn khẳng định một chân lý - chân lý đó là tinh thần thể hiện trong hai câu thơ thần của Lý Thường Kiệt - Một vị tướng tài ba của dân tộc rằng: "Sông núi nước Nam vua Nam ở, rành rành định phận ở sách trời". Điều đó, bản thân bất cứ một công dân Việt Nam nào đều nhận thức được rằng: non sông, lãnh thổ Việt Nam, Tổ quốc Việt Nam là toàn vẹn, là bất khả xâm phạm. 
Như chúng ta đã biết, để Ngài Tổng thống Barack Obama sang thăm Việt Nam đâu phải Ngài là khách không mời mà đến. Ngài đến thăm và làm việc là với lời mời của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam, vậy thì chúng ta đã chủ động và chúng ta hiểu rõ được chúng ta là ai, chúng ta cần làm những gì để bảo vệ chúng ta. Đương nhiên, lời của Tổng thống Mỹ nói không sai: “Vận mệnh đất nước VN nằm trong tay các bạn, các bạn hãy hành động!”, và từ ngàn xưa chúng ta đã biết tự bảo vệ mình trước mọi kẻ thù, sẵn sàng đánh bại tất cả kẻ nào dám nhòm ngó xâm lược nước ta. Minh chứng cho điều đó là lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, đó cũng là cái tát cho những kẻ nào dám tát nước theo mưa, lấy cái bịa đặt, xuyên tạc để nói xấu Tổ quốc, con người Việt Nam.
                                                                                   Gia Đăng
                                                                      Nguồn: Tiếng nói thế hệ trẻ  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIỆU NGÀY NAY GIAI CẤP CÔNG NHÂN CÓ CÒN BỊ BÓC LỘT?

HIỂU ĐÚNG NGHĨA CỤM TỪ “DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH”

BỆNH KINH NGHIỆM, GIÁO ĐIỀU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC