HÃY CẢNH GIÁC TRƯỚC NHỮNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ ĐẢNG, NHÀ NƯỚC TA

 

Dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, trong gần 35 năm đổi mới,  đất nước ta đã đạt được những thành tựu rất quan trọng: Tình hình chính trị ổn định, kinh tế đang trên đà tăng trưởng, quốc phòng an ninh được giữ vững, đối ngoại ngày càng được mở rộng, vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được nâng lên, đời sống của nhân dân ngày một cải thiện, dân chủ không ngừng mở rộng, được các nước trong khu vực và trên thế giới ủng hộ mạnh mẽ.   
         Những thành tựu trên đã khẳng định được vị thế và vai trò lãnh đạo sáng suốt và sự vận dụng linh hoạt, sáng tạo của Đảng ta, hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước, sự điều hành linh hoạt của chính phủ, sự ủng hộ và đồng thuận cao của các tổ chức chính trị, xã hội và các tầng lớp nhân dân trong cả nước nhằm thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, sớm đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.  
        Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các thế lực thù địch, cơ hội, xét lại trong và ngoài nước cấu kết nhau, với nhiều âm mưu, thủ đoạn thâm độc, xảo quyệt, chúng triệt để lợi dụng các sự kiện chính trị, xã hội đang được dư luận xã hội quan tâm để xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước ta, “Biến không thành có” nhằm lừa dối thế giới, các tổ chức chính trị, xã hội trong nước và các tầng lớp nhân dân lao động, đặc biệt là nhân dân lao động nghèo ở các vùng núi, biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa để làm cho nhân dân tin vào những lời nói của bọn xấu. Lợi dụng việc Ủy ban Kiểm tra trung ương Đảng xử lý một số  cán bộ, trong đó có cán bộ cấp cao của Đảng, họ tìm cách thêu dệt,  bịa đặt đủ điều, thổi phồng mọi chuyện nhằm mục đích chống phá Đảng, Nhà nước ta, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam và chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta, làm cho các tầng lớp, các lực lượng mất phương hướng hoạt động, từ đó, dễ rơi vào bẫy chống phá của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta.  
           Để phòng, chống có hiệu quả và đập tan mọi âm mưu, hành động, chống phá của các thế lực thù địch lợi dụng triệt để các vấn đề, sự kiện chính trị, xã hội đang được dư luận quan tâm để xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước, mỗi cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân cần làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục nâng cao nhận thức nắm chắc những âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, không để địch lợi dụng để chống phá dưới mọi hình thức nào. Luôn kiên định với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Tuyệt đối trung thành và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam bằng các chủ trương, chính sách, biện pháp lãnh đạo cụ thể. Luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, tuyệt đối không mơ hồ mất cảnh trước những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch lợi dụng triệt để các vấn đề, sự kiện chính trị, xã hội đang được dư luận quan tâm để xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước, Quân đội ta. Tích cực đấu tranh chống lại những quan điểm sai trái, thù địch bảo vệ Đảng cộng sản Việt Nam và chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta, bảo về vững chắc độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

LAM SƠN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIỆU NGÀY NAY GIAI CẤP CÔNG NHÂN CÓ CÒN BỊ BÓC LỘT?

HIỂU ĐÚNG NGHĨA CỤM TỪ “DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH”

BỆNH KINH NGHIỆM, GIÁO ĐIỀU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC