THIỆN TÙNG MỚI ĐÍCH THỊ LÀ KẺ “KINH DOANH QUYỀN LỰC”

Ngày 02/04/2018, trên trang “dân luận”, Đào Văn Tùng, với bút danh Thiện Tùng, đăng lên bài viết với nhan đề “Kinh doanh quyền lực dưới chế độ Độc tài Cộng sản trị”. Những tưởng trước phản ứng của dư luận xã hội bởi những bài viêt của ông trước đây trên các trang mạng Dân làm báo; Quan làm báo; Dân luận;  Tintuchangngayonline; Bauxit Việt Nam… cùng với sự “trưởng thành” mới của Ông khi bước sang tuổi 79 sẽ làm cho bài viết này của ông có nhiều sự thay đổi, mới mẻ; tuy nhiên người đọc vẫn quá thất vọng bởi đó vấn là những và lập luận hết sức hồ đồ, nhảm nhí, thông tin bịa đặt, xuyên tạc phản động, phủ nhận hoàn toàn công lao của Đảng, của nhân dân ta trong công cuộc đổi mới đất nước hơn 30 năm qua. Giọng lưỡi quen thuộc của những kẻ cơ hội, thâm thù với cách mạng vì không được thỏa mãn cái tôi ích kỷ.
Bằng những chứng cứ xuyên tạc, bịa đặt, thiếu cơ sở, Đào Văn Tùng cố tình gán ghép, lập luận để chứng minh cho cái gọi là “bằng mọi cách chui cho kỳ được vào Đảng”; “cơ hội bom chen chụp giật”; “tham chiến chẳng phải vì lương mà vì bổng lộc”… Ông ta cho rằng “cán bộ đảng viên thi nhau hoán đổi “chí công vô tư thành “chí tư vô công”, “ra sức bòn rút của công cho vào túi riêng, tha hồ xây cơ lập nghiệp”… để rồi kết luận đi đến kết luận hồ đồ “quan chức trung, cao cấp của Đảng đều giàu có; lúc sống cũng như khi chết chiếm dụng đất vô tội vạ; hành xử đối với dân mệnh lệnh cường quyền chẳng khác mấy thời phong kiến, thực dân khi xưa”.
Những “chứng cứ” mà ông đưa ra hoàn toàn thiếu trung thực, theo kiểu “vơ đũa cả nắm”, mượn cái không cơ bản, cái nhỏ, cái cá biệt, để đánh tráo, thay thế cho cái cơ bản, cái lớn, cái toàn thể. Ông ta không hiểu hay cố tình không hiểu, con đường cách mạng Việt Nam, độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội không dung nạp chủ nghĩa cá nhân. “Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, những phần tử cơ hội, len lỏi vào Đảng, cơ quan Nhà nước sớm muộn cũng bị Đảng, Nhân dân nhận diện và loại bỏ khỏi hàng ngũ những người Cộng sản. Thực tiễn lịch sử đã chứng minh, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã làm nên những chiến công thần thánh, đánh đổ những đội quân xâm lược hung bạo nhất, giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng hơn 30 năm qua đã thu được những “thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử”; công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, tiêu cực được Đảng, Nhà nước ta lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt từ nhiều năm nay, thời gian gần đây càng được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Lý tưởng xóa bỏ áp bức, bóc lột, bất công – những đặc tính ưu việt vượt trội của chế độ xã hội chủ nghĩa so với chế độ tư bản chủ nghĩa ngày càng hiện thực hóa, không ai có thể phủ nhận. Chỉ có những kẻ đối lập với cách mạng, bị cách mạng tước đoạt đi đặc quyền, đặc lợi như Đào Văn Tùng là hậm hực, tức tối và cố tình cho rằng tâm trạng của những kẻ như vậy là tâm trạng chung của đất nước, của nhân dân.
Dù có lu loa, “cả vú lấp miệng em” hay che dấu đến cỡ nào, thì thông qua những luận điệu của Thiện Tùng vẫn đủ để người đọc thấy rằng Chữ “thiện” trong cái tên Thiện Tùng mà ông tâm niệm, đã bị chính ông phủ nhận đi bởi những việc ác giả, ác báo mà ông và đồng bọn đang làm hiện nay. Đào Văn Tùng, từ một người từng đứng trong hàng ngũ cách mạng, vì không được thỏa mãn cái tôi ích kỷ, không vượt qua được chủ nghĩa cá nhân, đã biến chất trở thành một kẻ phản động, hại nước hại dân. Để đến hôm nay ở tuổi 79, lẽ ra ông ta có thể thụ hưởng những chính sách xã hội tốt đẹp để an nhàn tuổi già bên con cháu và cộng đồng thì ông lại đang ngày đêm “trầy vi tróc vảy” mài ngòi bút để mong chờ sự bố thí của các thế lực phản động. Nói theo cách của Thiện Tùng thì chính Ông mới là người đang “đầu tư” nốt chút sức lực và trí tuệ còn lại để “kinh doanh quyền lực”, nhưng để thu được lợi nhuận từ sự đầu tư đó thì quả thực là quá xa vời. Âu cũng là cái kết cho những kẻ lung lạc ý chí, phai nhạt lý tưởng, bán nước cầu vinh.
                                                                       TRUNG DŨNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIỆU NGÀY NAY GIAI CẤP CÔNG NHÂN CÓ CÒN BỊ BÓC LỘT?

HIỂU ĐÚNG NGHĨA CỤM TỪ “DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH”

BỆNH KINH NGHIỆM, GIÁO ĐIỀU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC