ĐẶNG HỮU NAM – KẺ “TÀ GIÁO KHOÁC ÁO ANH HÙNG’’


Trong thời gian ngay gần đây, Đặng Hữu Nam còn thường xuyên cấu kết với các tổ chức, đối tượng phản động lưu vong ở bên ngoài để tiến hành các hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước ta. Điển hình như ngày 01/12/2019, Đặng Hữu Nam có buổi quay phát trực tiếp trên mạng facebook để trả lời phỏng vấn tài khoản Facebook có tên “Hiep Nguyen”. Đây là một đối tượng phản động hoạt động tích cực của tổ chức khủng bố việt tân. Không dừng lại ở đó, ngày 03/12/2018, trên trang web của Tổ chức khủng bố Việt Tân có đăng tải thông tin về việc tổ chức “Hội luận “Việt Nam & 70 năm Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền”. Trong đó một “diễn giả” của buổi hội luận dự kiến được tổ chức đó chính là Đặng Hữu Nam. Đây không phải là lần đầu tiên Đặng Hữu Nam có sự cấu kết với tổ chức Việt Tân. Năm 2016, khi Nam tổ chức các hoạt động kích động giáo dân gây rối trật tự công cộng phản đối Formosa đã nhận không ít tiền từ các thành viên tổ chức khủng bố Việt Tân. Thậm chí một số đối tượng phản động Việt Tân còn vào nước để trực tiếp gặp, hỗ trợ Nam hoạt động chống đối.
Nhắc đến cái tên linh mục Đặng Hữu Nam - Quản xứ Phú Yên, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An chắc hẳn chúng ta ai ai cũng phải phẫn nộ bởi những hoạt động, việc làm gây chia rẽ khối đoàn kết lương giáo, xuyên tạc lịch sử, chống đối chính quyền, ủng hộ ngoại bang chống phá cách mạng trong nước của Y.Tên linh mục này từng kích động giáo dân tại giáo xứ Phú Yên, An Hòa, Quỳnh Lưu, Nghệ An tham gia các hoạt động tụ tập đông người, gây rối an ninh trật tự liên quan đến sự cố ô nhiễm môi trường biển Miền Trung-Formosa. Đồng thời, tên này còn sử dụng mạng xã hội Facbook để đăng tải những hình ảnh, bài viết có nội dung tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; kích động quần chúng tín đồ Công giáo tham gia các hoạt động gây bất ổn an ninh trật tự.
Linh mục là hiện thân của Đức Kitô, kéo dài sự nghiệp Chúa Giêsu ở trần gian để điều hành Dân Chúa, thánh hóa và rao giảng Tin mừng.Lời huấn thị của Giám mục Phêrô Nguyễn Soạn đối với các linh mục được đăng trên VietCatholic News (28/02/2005) nói rất rõ: Trong đời sống xã hội, với người lương cũng như giáo, chúng ta có ngay thẳng trong lời nói, trong phong cách, trong lối đối xử, cách ăn uống, nhất nhất phải ý tứ cẩn thận, vì qua đời sống của linh mục, người ta phải nhận ra dáng dấp của Chúa Giêsu Cứu Thế? Nhưng những hoạt động rất trắng trợn và tráo trở của linh mục Nam cho thấy một điều rằng: Đặng Hữu Nam là một kẻ lấy danh là linh mục để chống đối một cách cực đoan, lợi dụng tôn giáo để thực hiện các hoạt động chống phá chính quyền của mình. Điều này hoàn toàn đi ngược lại tôn chỉ, mục đích hoạt động của Giáo hội Thiên chúa giáo Việt Nam là “sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”; đi ngược với lợi ích của quốc gia - dân tộc và vi phạm nghiêm trọng pháp luật của Việt Nam. Những hành động của tên linh mục Đặng Hữu Nam đã biến hắn thành quỷ dữ să-tăng, tên “Giu-đa bán Chúa” và làm “ô danh Thiên chúa” như chính lời của giáo dân chân chính nơi đây khi nói về hắn. Với những việc sai trái mà hắn gây ra nhất định sẽ chịu sự trừng phạt củapháp luật Việt Nam, của nhân dân Việt Nam và của Thiên Chúa!

ĐINHBINH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIỆU NGÀY NAY GIAI CẤP CÔNG NHÂN CÓ CÒN BỊ BÓC LỘT?

HIỂU ĐÚNG NGHĨA CỤM TỪ “DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH”

BỆNH KINH NGHIỆM, GIÁO ĐIỀU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC