NGUYÊN THẠCH – VỚI GIÃ TÂM KÊU GỌI BIỂU TÌNH CHỐNG PHÁ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA


Gần đây, trên trang mạng Danlambao với bài viết “Xuống đường bày tỏ quan điểm Hoàng Trường Sa của Việt Nam là phương thức định lượng lập trường của ĐCSVN”, Nguyên Thạch lại tiếp tục luận điệu chống đối Đảng và Nhà nước ta bằng những ngôn từ hết sức xảo trá, lưu manh. Bỉ ổi hơn thế, “rận chủ” Nguyên thạch còn kích động nhân dân xuống đường biểu tình: “Toàn quân, toàn dân hãy nhân những cơ hội cuối cùng trong bất cứ ngày nào của thời gian ngắn ngủi này để xuống đường bày tỏ thái độ với biểu ngữ: “Trung cộng cút khỏi Việt Nam”, “Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam”.
Mới nghe qua tưởng chừng Nguyên Thạch là người “yêu nước”, có “tâm” với đất nước nhưng chúng ta ắt hẳn không còn xa lạ gì với chiêu bài kích động nhân dân biểu tình vì mưu đồ chính trị đê hèn, đen tối của tên bán nước cầu vinh này. Điển hình là vụ kêu gọi người dân xuống đường nhân dịp Tổng thống Hoa Kỳ – Donald Trump đến Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên lần thứ hai diễn ra trong 2 ngày 27 và 28 tháng 2 năm 2019. Cũng giống như các lần trước, bằng sự suy diễn lố bịch, vô căn cứ, Nguyên thạch dự đoán rằng “Có thể vào ngày 22 tháng Chạp âm lịch” tới đây, “Tàu Cộng sẽ đánh Việt Nam trên 3 mặt trận”. Từ đó, Y kêu gọi nhân dân xuống đường biểu tình nhằm gây mất an ninh trật tự xã hội; chia rẽ mối quan hệ giao hảo tốt đẹp giữa dân tộc và nhân dân hai nước Việt Nam – Trung Quốc; tạo cớ để can thiệp vào Việt Nam. Sâu xa hơn là, phá hoại thanh danh và uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam, gây mất niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành của Nhà nước. Quả thật, đây là một âm mưu vô cùng nham hiểm, thâm độc của “rận chủ” Nguyên Thạch.
Là một người Việt Nam yêu nước, mỗi người dân nên làm tất cả những việc có lợi cho đất nước, đóng góp công sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa và thực hiện thắng lợi mục tiêu: dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Mọi hành động thiết thực thể hiện lòng yêu nước, quan tâm đến vận mệnh của dân tộc đều được khuyến khích và ủng hộ. Tuy nhiên, lòng yêu nước cần phải được đặt đúng chỗ, phải thực sự là chủ nghĩa yêu nước chân chính và vì mục tiêu cao đẹp. Mọi ý chí và hành động của người dân phải tuân thủ pháp luật của Nhà nước. Nếu không tỉnh táo, sáng suốt, lòng yêu nước sẽ bị lợi dụng dẫn đến mắc vào mưu đồ, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động làm ảnh hưởng đến cá nhân và lợi ích quốc gia – dân tộc.
Xin nhắc lại rằng, nhân dân Việt Nam là những người có lòng yêu nước nồng nàn. Thế nhưng, xin hãy yêu nước bằng một trái tim nóng và bằng một cái đầu lạnh. Không nghe theo sự xúi giục, kích động của Nguyên Thạch và đồng bọn của y để vi phạm pháp luật và làm mất an ninh trật tự, an toàn xã hội.
ĐINHBINH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIỆU NGÀY NAY GIAI CẤP CÔNG NHÂN CÓ CÒN BỊ BÓC LỘT?

HIỂU ĐÚNG NGHĨA CỤM TỪ “DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH”

BỆNH KINH NGHIỆM, GIÁO ĐIỀU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC