CHIÊU TRÒ BỊA ĐẶT VỀ NHÂN SỰ ĐẠI HỘI ĐẢNG CỦA CÁC THẾ LỰC PHẢN ĐỘNG TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI ĐẢNG TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII

Đại hội XIII của Đảng sẽ được tổ chức vào năm 2021, đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa trọng đại của đất nước, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các thế lực thù địch tập trung chống phá cách mạng nước ta mà mũi nhọn luôn luôn nhắm vào vị trí và vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trước thềm Đại hội XIII của Đảng, họ lại tung ra những luận điệu xuyên tạc, phủ nhận những thành quả cách mạng đặc biệt là công cuộc đổi mới đất nước. Chúng thường chĩa mũi nhọn vào những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta. Họ bóp méo thành quả của cuộc chiến chống tiêu cực của Đảng. Mặc dù trước những vụ việc tiêu cực xảy ra, Đảng ta đã kiên quyết xử lý, như Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng khẳng định: “Chống tham nhũng không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai”, họ cho rằng đó thực chất là các cuộc đấu đá phe phái, loại trừ những người không thuộc phe cánh của mình. Đối với những cán bộ lãnh đạo cấp cao, những đảng viên có uy tín trong Đảng, chủ yếu là những cán bộ cấp Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, họ tập trung bôi nhọ, hạ uy tín. Những hoạt động của các đồng chí cán bộ lãnh đạo tới các địa phương, trước nhân dân thì họ nói rằng đó là chuyến du hành khoe khoang thành tích, đánh bóng tên tuổi, gây áp lực để được lựa chọn vào vị trí cao hơn trong đại hội sắp tới.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây chúng lại tập trung vào công tác nhân sự  Đại hội XIII của Đảng. Họ biết công tác chuẩn bị nhân sự cho mỗi kỳ đại hội là một trong những công việc hết sức quan trọng. Cho nên chúng đã đồng loạt tán phát hàng chục bài viết có nội dung xuyên tạc về công tác nhân sự Đại hội XIII, bịa đặt nội bộ Đảng Cộng sản Việt Nam đang hình thành “phe cánh” để “tranh giành, đấu đá quyền lực; có “lợi ích nhóm”, “thanh trừng phe phái” trong công tác nhân sự; thậm chí chúng còn xuyên tạc rằng vấn đề nhân sự Đại hội Đảng XIII bị một số thế lực bên ngoài can thiệp, chỉ đạo. Đó là các bài viết: “Những ai sẽ vào tứ trụ tại Đại hội Đảng 2021”, “Chân dung anh hùng - đại biểu Quốc hội; “Trao đổi về Đại hội XIII Đảng Cộng sản Việt Nam”, “Thế lực thù địch ngay trong lòng Đảng”, “Trước thềm Đại hội Đảng, tổ chức lại sanh chuyện”, “Ai sẽ lãnh đạo Việt Nam sau 2 năm nữa?”, “Tín hiệu định hướng cho tứ trụ/tam trụ”… Ngoài ra các bài viết còn chủ ý bôi nhọ danh dự, đời tư và hạ thấp công trạng, đóng góp của các đồng chí lãnh đạo đương chức của Đảng, Nhà nước đối với sự nghiệp cách mạng; cố tình đưa ra các luận cứ cho thấy sự phân chia phe cánh, hình thành các đường dây đối lập trong nội bộ Đảng ở thời điểm trước và trong đại hội đảng.

Cần nhận diện đúng đắn rằng: Những thông tin nêu trên là hòng gây nhiễu loạn tình hình nhân sự trong Đảng, cố ý bôi nhọ tình cảm đồng chí, đồng đội trong tập thể lãnh đạo của Đảng; mưu đồ hạ thấp uy tín của cán bộ lãnh đạo đương chức, vừa gây nghi kỵ, mâu thuẫn nội bộ, dẫn đến thiếu thống nhất, đoàn kết. Đây thực chất là một thủ đoạn hết sức nham hiểm, thâm độc. Bởi chính sự đoàn kết trong Đảng, đồng thuận trong xã hội là sức mạnh nội sinh để toàn đảng, toàn dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác; cũng là bức tường thành vững chắc đập tan mọi âm mưu chống phá cách mạng Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử. Do vậy, không lấy gì làm khó hiểu khi các thế lực thù địch luôn lăm le chống phá cho kỳ được thành trì đoàn kết của Đảng ta.

Điều đó càng khẳng định, những thông tin bịa đặt xoay quanh vấn đề nhân sự đại hội đảng thực chất là những thủ đoạn trá hình của các thế lực thù địch và đối tượng xấu sử dụng internet, mạng xã hội để chống phá Đảng, Nhà nước, hòng chia rẽ nội bộ trong Đảng và chĩa mũi nhọn công kích vào sự kiện chính trị quan trọng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta, chống phá quyết liệt đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng. Tất cả những chiêu trò đó mặc dù được chúng chuẩn bị rất tỉ mỉ, công phu nhưng vẫn không thể nào và không bao giờ lừa gạt được nhân dân, và sự đoàn kết của toàn dân ta. Do đó, chắc chắn sẽ nhanh chóng bị nhân dân ta xua tan, dập tắt.

MAI PHÚ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIỆU NGÀY NAY GIAI CẤP CÔNG NHÂN CÓ CÒN BỊ BÓC LỘT?

HIỂU ĐÚNG NGHĨA CỤM TỪ “DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH”

BỆNH KINH NGHIỆM, GIÁO ĐIỀU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC